Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Bát liên xô 2 lỗ

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại vat tu khung tranh phục vụ cho công việc đóng khung tranh như: may dong khungmay dong goc, súng bắn ghim, dao cat bo, mẫu khuôn bo. Và các vật liệu khung tranh như giấy bo, góc giấy góc nhựa, kim củ đồng hồ. 

Cung cấp nguyên liệu làm khung, vật tư khung tranh, Bát liên xô khung tranh giá rẻ tphcm

Cung cấp phụ kiện sản xuất khung tranh hàng cao cấp  xuất khẩu.

Móc treo tam giác

Móc chữ D

Móc hình thoi

Hạt dưa kẽm và nhựa

Bát liên xô

Bản lề lá. Hàng thủ công mỹ nghệ

Chúng tôi làm theo yêu cầu của quý khách với mọi chất liệu.

bát liên xô khung tranh

Bên cạnh đó tại địa chỉ chính của chúng tôi: Khung Tranh Đẹp,  còn nhận đóng các loại khung tranh, khung ảnh...

Với đa dạng các mẫu mã về mọi khung tranh, vật tư khung tranh, chúng tôi luôn cam kết có sẵn mọi loại hàng về cho quý khách tham khảo, chúng tôi cũng nhập hàng nhanh và liên tục nên quý khách yên tâm về chất lượng hàng luôn mới, đảm bảo về chất lượng, giá cả lại cạnh tranh. là địa chỉ tin cậy để quý khách hàng có thể tìm và chọn mua cho mình đầy đủ mọi thứ cho công việc đóng khung. Đồng thời, với tay nghề làm khung được đào tạo bài bản và kỹ càng, quý khách hàng cũng có thể gửi tranh, ảnh của mình đến cửa hàng chúng tôi để đóng khung theo ý thích của riêng mình. Chúng tôi nhận hàng đóng khung ở mọi nơi trên toàn quốc. Với đầy đủ mẫu tạo bo, tạo góc với kích thước khách nhau từ nhỏ đến to, máy đóng khung chuyên nghiệp, bền, sắc bén chúng tôi cũng luôn tư vấn và thiết kế cho quý khách hàng một khung tranh đẹp và ưng ý nhất.

Cung cấp vật tư phụ kiện đóng khung tranh giá rẻ TP.hcm

vật tư ngành khung Tuấn Phương

phụ kiện đóng khung tranh

phụ kiện đóng khung tranh

vật tư ngành khung tranh

phụ liệu đóng khung

vật tư khung tranh

hạt dưa sắt đóng khung tranh

vật tư ngành khung

bát treo tranh

móc treo tranh giá rẻ

móc treo tranh giá sỉ

Liên hệ báo giá vật tư ngành khung giá rẻ tp.hcm: 0933357111 A.Tuấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét